CHÀO HỌC KÌ MỚI VỚI GÓI HỌC MỚI - GIẢM ĐẾN 50%

Kien Team thg 1 18, 2021 • 3 phút đọc

Rục rịch chào đón năm mới Tân Sửu và học kì mới đầy máu lửa, ứng dụng học tập Kiến Guru chính thức ra mắt "GÓI HỌC KỲ II 2021" siêu nóng bỏng, quyết tâm cùng bạn đạt điểm thật "High" cho Học Kì II. Nhằm giúp các em học sinh có được phương pháp tự học đúng đắn, chủ động chủ động hơn trong việc học, giải quyết nỗi lo cho phụ huynh trong năm vừa qua.

 

Nhanh tay trang bị cho bản thân bộ chiến giáp thật "xịn" với nhiều ưu đãi dưới đây bạn nhé:

 

I. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG GÓI HỌC MỚI

1. GIẢM THÊM 50% GIÁ TRỊ GÓI HỌC

- Chào mừng ra mắt gói học mới, Kiến Guru giảm liền ngay 50% trên giá trị gói học.

 

- Nhập mã: TANSUU để nhận thêm ưu đãi khi mua.

 

- Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 24/01/2021.

3. TẶNG PHẦN QUÀ XINH XẮN KHI MUA GÓI HỌC

Tặng kèm phần quà "Khai bút đầu năm" thật xinh xắn khi mua gói học. Cùng hi vọng cho khởi đầu năm mới với sự học hành tấn tới, luôn giữ vững tinh thần hiếu học, không ngừng vươn lên để đạt được thành công như ý.

 

II. ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GÓI HỌC HKII

Gói học bao gồm các video bài giảng chất lượng cao được biên soạn bám sát theo chương trình sách giáo khoa hiện hành của Bộ giáo dục và  Đào tạo từ bậc Tiểu học đến Trung học phổ thông với cách tiếp cận phát triển năng lực và kỹ năng cho học sinh. Bên cạnh đó, với kho bài giảng trực quan, hiện đại; ngân hàng câu hỏi, bài tập và infographic tổng kết kiến thức, Gói học HKII sẽ giúp bạn rèn luyện để làm chủ kiến thức, đạt kết quả tốt trong các bài kiểm tra và kỳ thi quan trọng.

 

7800+ Video bài giảng sinh động

Những kiến thức giáo khoa được thầy cô truyền đạt một cách trực quan và sinh động khi kết hợp với hiệu ứng đồ hoạ và âm thanh hiện đại, giúp bạn dễ dàng tiếp thu và lĩnh hội kiến thức.

 

64000+ Câu hỏi luyện tập

Hệ thống ngân hàng câu hỏi, bài luyện tập với các mức độ dễ - trung bình - khó, giúp bạn ghi nhớ và nắm chắc kiến thức đã được học.

 

1700+ Đề thi thử

Hệ thống tổng hợp các đề thi thử kèm đáp án và giải thích giúp bạn chuẩn bị tâm lý và rèn luyện kĩ năng giải đề trước khi bước vào kì thi thật.

 

2500+ Bộ Infographic

Tổng kết kiến thức, tóm tắt nội dung giúp bạn vững vàng kiến thức sau mỗi bài học một cách khoa học, dễ nhớ dễ thuộc.

 

Đội ngũ giáo viên tâm huyết, sáng tạo

Toàn bộ giáo án, học liệu được xây dựng bởi các giáo viên giỏi chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo đến từ các trường học, tổ chức giáo dục và viện nghiên cứu uy tín tại Việt Nam.

 

Simbol Close
New call-to-action

vừa đăng ký sử dụng App phút trước