Give Away: Tặng Đề Miễn Phí - Con Chẳng Ngại Thi! (Dành Cho Khối 1 - 11)

Kien Team thg 5 26, 2020 • 4 phút đọc

Kiến Guru gửi tặng các em học sinh bộ đề thi thử giữa kì và cuối kì từ khối 1 – 11. Bộ đề thi giữa kì và cuối kì của nhà Kiến sẽ vừa giúp các em ôn tập những kiến thức đã được học, vừa giúp các em rèn luyện các kĩ năng cần thiết khi làm bài thi

Hiện tại, tất cả học sinh ở các khối lớp đã quay trở lại trường để hoàn thành chương trình năm học 2019-2020. Tuy nhiên, các em vừa trải qua một thời gian nghỉ dịch Covid-19 khá dài nên bị mất nhiều kiến thức và kĩ năng làm bài, đồng thời các em lại sắp bước vào kì thi giữa kì và cuối kì quyết định kết quả học tập của cả năm học. Do đó, các em phải chịu nhiều áp lực từ việc vừa phải tiếp thu kiến thức mới, vừa ôn lại kiến thức cũ để thi cử.

Hiểu được những khó khăn mà các em học sinh đang gặp phải, Kiến Guru đã dành nhiều tâm huyết để biên soạn gần 200 bộ đề thi giữa kì và cuối kì II để các em có thêm  nguồn học liệu để ôn luyện.

Bộ đề thi giữa kì và cuối kì II của nhà Kiến sẽ vừa giúp các em ôn tập những kiến thức đã được học, vừa giúp các em rèn luyện các kĩ năng cần thiết khi làm bài thi như: các mẹo giải đề nhanh, phân bổ thời gian làm bài sao cho hợp lý, các dạng câu hỏi thường gặp trong đề thi…Hơn nữa, việc giải đề thường xuyên sẽ giúp các nhận em ra mình chưa nắm vững kiến thức ở phần nào để học bài và luyện tập kĩ hơn, đồng thời giúp các em ghi nhớ kiến thức tốt hơn.

Thông tin bộ đề thi thử giữa kì và cuối kì của nhà Kiến:

- Bộ đề thi được gửi tặng hoàn toàn miễn phí

- Bám sát chương trình giáo dục hiện hành và theo hướng tinh giản của Bộ Giáo dục và Đào tạo

- Dành cho các em học sinh từ lớp 1 – 11

-  Bao gồm tất cả các môn trong chương trình học

kienguru-giveaway

Các em click vào khối lớp của mình để tải trọn bộ đề thi của các môn nhé

Bộ đề thi dành cho lớp 1

Bộ đề thi dành cho lớp 2

Bộ đề thi dành cho lớp 3

Bộ đề thi dành cho lớp 4

Bộ đề thi dành cho lớp 5

Bộ đề thi dành cho lớp 6

Bộ đề thi dành cho lớp 7

Bộ đề thi dành cho lớp 8

Bộ đề thi dành cho lớp 9

Bộ đề thi dành cho lớp 10

Bộ đề thi dành cho lớp 11

Kiến Guru hy vọng với bộ đề thi thử này, các em sẽ đang trang bị đầy đủ kĩ năng và vững vàng tâm lý để chiến đấu trong những kì thi quan trọng sắp tới.

Đừng quên nhận đáp án của bài thi bằng cách vào link này

Tải đề thi thử Tốt nghiệp THPT tại đây

Simbol Close
New call-to-action

vừa đăng ký sử dụng App phút trước