Giải toán tự động cùng Kiến Robo: Chỉ cần chụp ảnh, ra ngay đáp án!

Kien Team thg 12 6, 2021 • 4 phút đọc

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, Kiến Guru không ngừng hoàn thiện sản phẩm. Nhìn thấy mong mỏi bao đời nay của các bạn học sinh chính là NHÌN ĐỀ LÀ RA ĐÁP ÁN, nay Kiến Guru đã ra mặt tính năng mới: KIẾN ROBO - giúp học sinh tìm đáp án nhanh chóng chỉ bằng cách quét nhanh hình chụp đề bài bằng chữ cả viết tay hoặc chữ đánh máy

 

Không chỉ cung cấp gợi ý cho đáp án mà Kiến Robo còn có phần giải thích rõ ràng cho từng đáp án. Ngoài ra, Kiến Robo còn đưa ra nhiều đề xuất của những câu hỏi, đề bài tương tự để học sinh có thể đào sâu hơn, và hiểu kỹ hơn đối với dạng bài tập đang tìm kiếm.

 

Kiến Robo có gì đặc biệt?

 

  • Được cập nhật trên hai nền tảng iOS và Android. 
  • Cho phép học sinh và phụ huynh chụp hình ảnh hoặc nhập câu hỏi bài tập bằng tay giúp người dùng linh hoạt trong việc hỏi bài tập. 
  • Cho phép thảo luận bài tập của nhiều môn học bao gồm Toán, Lý, Anh từ chương trình lớp 1-12, và các môn học khác sẽ được tiếp tục cập nhật.
  • Sỡ hữu lượng dữ liệu đáp án lớn, có độ chính xác cao.

 

Với sự cải thiện vượt bậc, giờ đây bạn không cần mất thời gian gõ lại những câu hỏi hay cần tỉ mỉ ghi lại chính xác những công thức toán học khó khăn và phiền phức, Kiến Robo đã có thể gợi ý cho bạn đáp án đúng thật nhanh chóng chỉ sau vài giây quét hình ảnh đề bài

 

Hướng dẫn sử dụng Kiến Robo:

 

Bước 1: Chọn cấp và môn cần tìm câu hỏi, nhấp vào khung “nhập hoặc tải lên hình ảnh cho câu hỏi” .Sau đó, chụp hình câu hỏi và chọn chính xác vùng câu hỏi cần giải đáp. Mỗi lần chỉ được tim 1 câu hỏi.




Bước 2: Kiến Robo sẽ cho ra bài giải tương ứng cùng video đề xuất liên quan đến kiến thức trong câu hỏi và các lời giải được đề xuất khác nếu đáp án đầu tiên chưa chính xác.

 

Bước 3: Click vào đáp án đứng nhất được đưa ra. Sau đó, học sinh có thể đưa ra ý kiến góp ý về bài giải bằng cách chọn hữu ích hay không hữu ích. Ngoài ra, học sinh có thể tìm thấy các đề xuất video bài giảng và các câu hỏi khác liên quan để học thêm.

 

Kiến Guru hy vọng rằng tính năng này có thể là giải pháp phù hợp khi bạn ôn tập, giải đề, đặc biệt là luyện thi. Các câu hỏi có thể được hỏi bao gồm nhiều cấp độ từ dễ đến khó, dành cho tất cả các lớp từ 1-12. Và đặc biệt, tính năng này là MIỄN PHÍ!

 

Với Kiến robo, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy đáp án và cả những đề bài gợi ý đáng giá trong quá trình học tập của mình. Nào, hãy bắt tay vào học thôi, và nếu bạn thấy một câu hỏi khiến bạn băn khoăn về đáp án, hãy hỏi ngay Kiến Robo nhé!

 

Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline chăm sóc khách hàng (028) 36 200 214, email: support@kienguru.vn hoặc Facebook chính thức của Kiến https://www.facebook.com/kienguru/ để được hướng dẫn, giải đáp.

Simbol Close
New call-to-action

vừa đăng ký sử dụng App phút trước