CHÀO MỪNG BÌNH THƯỜNG MỚI: GIẢM 51% HỌC PHÍ KHÓA HỌC TRÊN APP KIẾN GURU

Kien Team thg 10 8, 2021 • 4 phút đọc

Từ ngày 04/10/2021, hưởng ứng ngày Thành phố Hồ Chí Minh chính thức được nới lỏng giãn cách sau 4 tháng phòng chống dịch theo Chỉ thị 16, Kiến Guru mang đến gói chào mừng bình thường mới “GIẢM 51% HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC BẤT KỲ” trên ứng dụng học tập trực tuyến Kiến Guru. Với sự hỗ trợ này hy vọng sẽ giúp đỡ được phần nào nỗi lo về vấn đề học phí cho Phụ huynh và giúp các bạn học sinh tại Việt Nam có thể học tập tốt hơn với phương pháp học tập hiện đại và an toàn này.

 

2021Oct04_Banner giảm 51%_(1200x900)px-01

 

Hiện tại, Kiến Guru sở hữu kho học liệu khổng lồ với +200,000 học liệu tất cả các môn bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT, bao gồm video bài giảng trực quan sinh động, bộ đề cương tóm tắt bài học súc tích, infographics cực kỳ dễ nhớ, và hệ thống câu hỏi trắc nghiệm từ cơ bản đến nâng cao… dành cho tất cả khối lớp từ Lớp·1 đến Lớp 12 và được cập nhật, bổ sung liên tục.

 

Với công nghệ AI hiện đại, ứng dụng nhiều tính năng hỗ trợ cho việc học chuẩn xác mang lại sự hỗ trợ tối đa cho học sinh. Lộ trình cá nhân hóa giúp học sinh có thể chủ động và sắp xếp kế hoạch học tập của mình dần hình thành thói quen xây dựng kế hoạch không chỉ trong việc học mà còn trong cuộc sống khi trưởng thành. Tiến độ học tập được cập nhật hàng tuần, giúp các bạn có thể phát huy điểm mạnh và cải thiện những lỗ hỏng kiến thức cần được trau dồi từ đó có thể cân bằng lại việc học của bản thân.

 

Tính năng “Luyện não” hàng ngày giúp các bạn củng cố và hệ thống lại kiến thức một cách nhanh chóng, phương pháp kết hợp vừa học vừa chơi nhằm tăng sự tìm tòi nghiên cứu và kích thích đam mê học hỏi, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. 

 

Bộ đề thi và ngân hàng câu hỏi, từ các bài thi tiêu chuẩn như giữa học kỳ - học kỳ kể các các đề thi quan trọng như Luyện thi lên lớp 10 hay Luyện thi Tốt nghiệp trung học Phổ thông được cập nhật liên tục và bám sát ma trận đề thi các năm, cùng hướng dẫn giải chi tiết, hỗ trợ cho phương pháp tự học hiệu quả cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

 

Hướng dẫn nhận ưu đãi 51%

Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản, Quý Phụ Huynh và học sinh đã có thể cài đặt App Kiến Guru trên CH Play hoặc App Store và nhận ngay ưu đãi 51% khi đăng kí gói học.

 

Bước 1: Tải ứng dụng Kiến Guru trên CH Play hoặc App Store

Bước 2: Đăng ký tài khoản (email, số điện thoại và lựa chọn khối lớp phù hợp với trình độ hiện tại của học sinh)

 

image (26)

 

Kiến Guru - một trong những ứng dụng học tập trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được đầu tư bởi Ruangguru, tập đoàn công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á với hơn 15 triệu học sinh và mạng lưới 300.000 giáo viên. Với mong muốn tiếp tục mang lại giá trị cho hàng triệu học sinh qua cơ hội tiếp xúc với giáo dục chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi dựa trên các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, Kiến Guru đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hơn 1.500.000 Quý Phụ Huynh - Học sinh trong suốt thời gian hoạt động vừa qua.

 

Simbol Close
New call-to-action

vừa đăng ký sử dụng App phút trước